4 thg 6, 2014

Thiết bị tưới tự động nông nghiệp Rainbird

Thiết bị tưới tự động nông nghiệp Rainbird

Tự hào hơn 80 năm phục vụ và đổi mới trong cuộc cách mạng tưới tự động.
Tưới tự động Rainbird có bề dày lịch sử lâu đời trong phục vụ tưới nông nghiệp. Kể từ năm 1933, với sự phát minh lớn về vòi phun tác động đơn giản được thử nghiệm đầu tiên tại cánh đồng cam ở California. Với sự kiện đặc biệt này, Rainbird lần đầu tiên đã mở cửa cho một cuộc cách mạng tự động hóa ngành tưới phun mưa cho sản xuất nông nghiệp mở ra chương mới cho lĩnh vực tưới tự động trên toàn thế giới.
Nhưng mãi đến năm 1990, thì đầu phun tác động (béc tưới cánh đập) mới được Hiệp hội các kỹ sư nông nghiệp của Mỹ đánh giá cao và công nhận nó.
tuoi tu dong rainbird
Tưới tự động Rainbird - Mỹ

Hơn 80 năm phát triển tưới tự động

Hơn 80 năm, Rainbird không ngừng đổi mới và vẫn còn đổi mới nữa về lĩnh vực tưới nông nghiệp. Rainbird được trao tặng hàng trăm bằng sáng chế cho các loại béc tưới cây và được công nhận, phát triển ở hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Việc sử dụng các béc tưới của Rainbird từ béc cánh đập ban đầu đến các dòng tiết kiệm nước như LF2400 đều được tư vấn kỹ càng, so sánh số liệu và tính hiệu quả với các sản phẩm khác, mang lại sự tin cậy và an tâm cho bà con nông dân. 

Thiết bị tưới đến với mọi cánh đồng an toàn nhất

Với tính chuyên nghiệp và kỹ thuật cao của béc tưới Rainbird, chúng tôi tự tin bảo hành và bảo trì lỗi kỹ thuật của sản phẩm lên tới 5 năm. Đó là điều chưa hàng công nghệ tưới nào làm được.
Nếu bà con nông dân còn phân vân, hãy tham khảo thêm về chúng tôi tại Đây.
Ban Biên Tập ITC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét