17 thg 5, 2014

Tưới tự động cho cây ăn quả

Người trồng các loại cây ăn quả luôn đánh giá cao sự đồng nhất trong hệ thống tưới phun mưa. Việc tưới nước chính xác sẽ giúp cây trồng phát triển tốt nhất, sự đồng đều của nước tưới vào gốc cây sẽ giúp bộ rễ phát triển mạnh hơn với các lông hút dày đặc. Như được biết, rễ càng rộng thì tán cây càng rộng làm cho nhiều cành hơn, sẽ cho nhiều trái và ảnh hưởng đến chất lượng, sản lượng hoa quả.
tuoi tu dong

thiet bi tuoi my


Một loạt các béc phun với họng phun lớn và góc phun đa dạng từ 15, 24 độ tạo nên sự linh hoạt khi tưới. Sự linh hoạt này giúp chúng ta điều khiển được độ cao của béc để phù hợp với địa hình, cây trồng và sự thấm bề mặt.
Thiết kế béc tưới LF2400 đã được cấp bằng sáng chế và bản quyền về độ bền tuyệt vời và sự thích nghi với nhiều điều kiện của nước kể cả nước thải, bẩn.
Dòng LF đã chứng tỏ được sự thành công vượt bậc trong hệ thống tưới tự động nông nghiệp trên thế giới về độ phủ trên 92%, tạo lượng bụi sương cần thiết cho cây trồng, đặc biệt các loại cây ăn quả.
Nếu năng suất tối đa và chất lượng của cây trồng rất quan trọng với bạn , hãy thử béc tưới phun mưa LF 2400 từ Rain Bird , công ty đã được thiết lập các tiêu chuẩn cho tưới nông nghiệp từ năm 1933 .